Home Of Dreamers, ngôi nhà của những kẻ mộng mơ giữa lòng Đà Lạt

Home Of Dreamers, ngôi nhà của những kẻ mộng mơ giữa lòng Đà Lạt

Cùng Phượt – Đà Lạt lúc nào cũng đẹp và không thiếu homestay xinh cho bạn nghỉ ngơi, nhưng để có một không gian sâu lắng, thoải mái mà không phải vội vã bon chen thì homestay “đẹp mộng mơ” này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tiêu chí đó. Nằm ở vị trí khá trung tâm khi cách hồ Xuân Hương 3km và chỉ cách chợ Đà Lạt 5.5km, Home of Dreamers sẽ khiến những bạn yêu thích thiên nhiên vô cùng hài lòng không gian xanh lá xinh xăn và ấm áp. Ngôi nhà có cách trang trí không quá cầu kì nhưng đủ làm bạn “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” qua những bức ảnh.

Đúng như cái tên Home of Dreamers – ngôi nhà của những kẻ mộng mơ, homestay với tông màu thiên nhiên (màu xanh lá) nhẹ nhàng làm chủ đạo như đưa bạn vào đến một không gian vừa tươi mới, vừa cổ điển lại vô cùng an nhiên.  Căn nhà còn tạo ấn tượng về sự đơn giản, chỉnh chu nhưng cũng đầy lãng mạn trong ánh đèn vàng.

Homestay này có khá nhiều phòng, bao gồm cả phòng đôi lẫn phòng dorm, có hệ thống lò sưởi nên dễ dàng mang một cảm giác rất Đà Lạt. Hướng view sau nhà của Home là thung lũng hoa đặc nét Đà Lạt, nơi mà lúc rạng sáng hay thoang thoảng buổi chiều tà, bạn có thể cầm 1 ly trà, đặt mình ngồi trên chiếc ghế nhỏ, đung đưa theo điệu nhạc nhẹ và “tận hưởng” hương hoa giữa đất trời, để biết rằng cuộc đời này có nhiều thứ thật thư thái, thật tuyệt đến như thế.

Buổi tối ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang “đi nhầm” vào thế giới cổ tích với ánh đèn lung linh từ những nhà kính của khu làng hoa, khu chợ đêm.. Hơn nữa, bao quanh ngôi nhà còn là những mảnh sân vườn xinh xinh, trồng rau và những chú cún đáng yêu hết nấc.

Sáng sớm, bạn có thể thả bước xuống mảnh sân chơi đùa tung tăng cùng chú cún và những buổi chiều, ngồi ngắm mây bay, vừa nghe nhạc Trịnh vừa thả lỏng cơ thể, trải lòng mình giữa núi rừng thiên nhiên chắc sẽ không còn gì tuyệt vời hơn thế.

Ngoài ra, gian bếp cũng được decor cực “chất” bằng những viên gạch hoa giả cổ của những thập niên cũ. Tất cả được sắp xếp một cách gọn gàng và sạch sẽ, tạo cho bạn cảm hứng được vào bếp, tự tay nấu cho mình những món ăn thật ngon và đôi khi, người chủ tốt bụng còn tự tay vào bếp nấu những bữa ăn thơm phức từ rau tươi ngon nhà trồng.

Home of Dreamers tọa lạc ở số 2/35 đường Nam Hồ, giá phòng đôi ở đây giao động từ 500.000 – 700.000 đồng, phòng dorm có giá khá “hạt dẻ” với 150.000 đồng/giường. Tùy theo nhu cầu cá nhân, bạn có thể liên hệ đặt phòng trước qua  Facebook hoặc số điện thoại 096 537 7565 để nhận được giá phòng chính xác cho từng thời điểm nhé.

 

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Hãy để lại đánh giá của bạn nhé

Đã có 35 bình chọn và điểm trung bình là 4.8

Chưa có đánh giá nào

Bạn đang xem bài viết về địa danh ở Đà Lạt

ĐÀ LẠT

Thành phố Đà Lạt là tỉnh lỵ của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Từ xa xưa, vùng đất này vốn là địa bàn cư trú của những cư dân người Lạch, người Chil và người Srê thuộc dân tộc Cơ Ho. Cuối thế kỷ 19, khi tìm kiếm một địa điểm để xây dựng trạm nghỉ dưỡng dành cho người Pháp ở Đông Dương, Toàn quyền Paul Doumer đã quyết định chọn cao nguyên Lâm Viên theo đề nghị của bác sĩ Alexandre Yersin, người từng thám hiểm tới nơi đây vào năm 1893. Trong nửa đầu thế kỷ 20, từ một địa điểm hoang vu, những người Pháp đã quy hoạch và xây dựng lên một thành phố xinh đẹp với những biệt thự, công sở, khách sạn và trường học, một trung tâm du lịch và giáo dục của Đông Dương khi đó. Trải qua những khoảng thời gian thăng trầm của hai cuộc chiến tranh cùng giai đoạn khó khăn những thập niên 1970–1980, Đà Lạt ngày nay là một thành phố 250.000 dân, đô thị loại I trực thuộc tỉnh, giữ vai trò trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của tỉnh Lâm Đồng.

Bạn có biết: Hệ thống giao thông ở Đà Lạt hoàn toàn không có các cột đèn tín hiệu giao thông như ở những thành phố khác.

  • Diện tích: 394,64 km²
  • Dân số: 251.370 người
  • Tỉnh: Lâm Đồng
  • Phân chia hành chính: 12 phường và 4 xã